Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Mức giá chuẩn điều trị mụn tại Điều trị mụn Dr.Huệ

Tháng rồi làm việc cật lực, cầm tiền thưởng trong tay, định bụng trích một phần để đi tân trang nhan sắc. Lên mạng nghiên cứu ba tiếng đồng hồ, mồ hôi tuôn như mưa, lòng hoang mang vô hạn. Sao giá điều trị mụn đắt thế này? Đã đắt rồi mà biết bao người chữa trị còn không xong, mặt thì không hết mụn mà tiền thì cứ thế đi xa. Lời đồn thổi quá nhiều, người nông dân biết phải làm sao?


Thế là quyết tâm từ bỏ thế giới internet, cầu cứu lũ bạn thân. May là con bạn cùng công ty từng đi điều trị mụn nên tư vấn kĩ lưỡng. Về cơ bản, giá cả điều trị nằm trong khả năng của mình, lại còn trúng đợt giảm giá khuyến mãi cho nhân viên văn phòng. Chất lượng thì khỏi bàn, con bạn điều trị mụn từ hai năm trước, tới bây giờ da vẫn còn mướt rượt. Thích mê luôn!


dieu-tri-mun-ro-gia-re


Vậy là khăn gói quả mướp đi qua Gò Vấp. Đường xa ư? Đường xa mà trị được mụn là em không bao giờ ngại ngùng. Đến Trung tâm Điều trị mụn Dr.Huệ ở 83 Nguyễn Văn Lượng rồi, bước vào rồi, gặp ngay bác sĩ. Không cần biết bạn có mang tiền theo hay không, cứ khám da soi da tư vấn cái đã. Miễn phí luôn! Chưa gì đã thấy sướng, có bác sĩ thì hoàn toàn yên tâm.


Hóa ra giá cả điều trị mụn đâu quá lố như các chị các mẹ trên mạng đồn ầm ĩ. Ở Điều trị mụn Dr.Huệ, bác sĩ phải biết rõ tình trạng da mụn, sau đó mới đưa ra liệu trình và bảng giá điều trị mụn phù hợp với tình trạng da.


lan-kim-dieu-tri-seo


Da mình thì quá nặng nề rồi. Mụn bọc, lỗ chân lông thì to, mụn cám, mụn đầu đen, chưa hết, còn sẹo rỗ luôn. Thế là bác sĩ chỉ định lăn kim. Lần lăn đầu tiên là 1 triệu 450 ngàn, đợt ấy giảm giá cho nhân viên văn phòng chỉ còn 880 ngàn, đi kèm 200 ngàn tiền thuốc hỗ trợ điều trị mụn tận gốc và bộ sản phẩm dùng trong hơn 3 tháng chỉ có 450 ngàn thôi.Vậy giá dịch vụ lăn kim là bao nhiêu? tìm hiểu thêm bạn nhé giá điều trị sẹo rỗ


Tình trạng da mụn mà nhẹ thì chỉ cần chọn liệu trình chăm sóc da mụn 150 ngàn đồng thôi. Mình mụn quá nặng nên chọn luôn chăm sóc da VIP, làm cực thích mà chỉ có 450 ngàn. Làm xong cảm thấy nhẹ cả người luôn.


dich-vu-dieu-tri-mun


Bây giờ mình có kinh nghiệm rồi nên viết lại đây để mọi người có đi search như mình thì ít ra cũng search được thông tin chính xác, để khỏi tốn công tìm hiểu rồi lại hết hồn trước giá cả mà trì hoãn đi điều trị mụn. Gì chứ điều trị mụn là phải làm ngay, kẻo để lâu ngày sẹo rỗ lại khó chữa hơn, mụn ẩn cứ ẩn, mụn nổi thì cứ nổi hoài. Là con gái hay con trai gì cũng vậy, ai cũng muốn có gương mặt sáng sủa, sạch mụn phải không? Làn da đẹp là tự tin hơn biết chừng nào! Thế nên không được coi thường tình trạng mụn của mình mà phải khẩn cấp trục xuất lũ mụn ấy đi càng sớm càng tốt đấy.


Tham khảo kĩ hơn bảng giá dịch vụ điều trị mụn tại Dr. Huệ các bạn nhé!










Xem Thêm:

Sakura viet nam thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Nhật Bản

Trang web chính thức mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam

Blog làm đẹp da của blog Bác sĩ Văn với những chia sẻ tận tình, nhiệt huyết.

Viên uống trị nám Sakura Việt Nam mang lại làn da trắng mịn tự nhiên

Cách kiểm tra mỹ phẩm Sakura chính hãng

Mỹ phẩm Sakura có tốt như mọi người nói?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét